Tin dự án

Chuỗi tiện ích "khủng" tạo nên không gian sống đáng mơ ước tại Apec Diamond Park

06-02-2020

Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, độc đáo, Apec Diamond Park Lạng Sơn hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống thượng lưu đáng mơ ước cho cư dân.

Theo các chuyên gia, khi xem xét một dự án bất động sản, khách hàng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến không gian sống và tiện ích. Nhiều người yêu cầu hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, đồng bộ và thiết thực như: trung tâm thương mại, bể bơi, gym, spa, khu sinh hoạt chung, hệ thống an ninh 24/24, cảnh quan, cây xanh... song không phải dự án nào cũng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe này.

Được phát triển bởi Tập đoàn Apec Group – “ông lớn” của hàng loạt bất động sản hạng sang tại thị trường tỉnh: Apec Royal Park Huế, Apec Royal Park Bắc Ninh, Apec Mandala Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né…, tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ và khách sạn 5 sao Apec Diamond Park là dự án đầu tiên của Lạng Sơn được mạnh tay đầu tư hàng trăm tỷ phát triển hệ thống tiện ích, tạo nên không gian sống đáng mơ ước thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thư giãn của cư dân.

Gym – Spa - Jjim ji bang cao cấp

Là một trong những tiện ích nổi bật của Apec Diamond Park, hệ thống phòng gym, spa 5 sao tại đây được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhất, mang đến các dịch vụ tinh tế, thiết kế ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát. Đây sẽ là nơi cư dân hưởng thụ những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi.

 chuoi tien ich "khung" tao nen khong gian song dang mo uoc tai apec diamond park hinh anh 1

Jjim Jil Bang – phòng tắm xông hơi kiểu Hàn đầu tiên tại Lạng Sơn.

Đặc biệt, dự án còn đầu tư phòng xông hơi Jjim Jil Bang theo phong cách đặc trưng của Hàn Quốc. Tại đây, khách hàng sẽ được mặc đồng phục, nằm thư giãn, xông hơi bằng tia hồng ngoại và ion âm trong các phòng riêng biệt rộng rãi, mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo, mới mẻ.

Thiên đường mua sắm Apec Center

Được đầu tư theo mô hình của những thiên đường mua sắm nổi tiếng, hiện đại trên thế giới, trung tâm thương mại Apec Center Lạng Sơn là nơi hội tụ của hàng loạt các dịch vụ cao cấp. Khu mua sắm với các thương hiệu thời trang, trang sức danh tiếng, khu nhà hàng ẩm thực Á - Âu, siêu thị, khu vui chơi giải trí, khu làm đẹp spa, phòng tập gym… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách. 

Bể bơi vô cực

 chuoi tien ich "khung" tao nen khong gian song dang mo uoc tai apec diamond park hinh anh 2

Apec Diamond Park sở hữu bể bơi vô cực đầu tiên tại Lạng Sơn.

Không phải đến Santorini ở Hy Lạp, cư dân và du khách sẽ được đắm mình trong không gian bao la của bể bơi vô cực ngay tại Apec Diamond Park.

Nằm trên tầng 7 khu condotel, 2 bể bơi vô cực cỡ lớn rộng gần 400m2 được thiết kế tinh tế với đường cong mềm mại và các cây cầu kính nhỏ bắc ngang. Cả 2 bể được thiết kế để nước chảy tràn qua thành tạo cảm giác mặt nước phẳng như gương và biển nước như kéo dài đến vô tận. Khách hàng sẽ được thỏa thích bơi lội với điểm nhìn không giới hạn, thưởng ngoạn cảnh sắc núi non, mây trời và ngắm nhìn không gian thành phố Lạng Sơn tuyệt đẹp trải rộng phía dưới.

Hệ thống nhà hàng tinh hoa ẩm thực

Ngay tại trung tâm dự án là hệ thống nhà hàng sang trọng với không gian mang đậm màu sắc văn hóa địa phương và menu ẩm thực phong phú.

Đây là nơi quy tụ những món ngon từ khắp nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp... và đặc biệt là tinh hoa ẩm thực Lạng Sơn: lợn quay, vịt quay, khau nhục, phở chua, bánh cuốn trứng,… dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu.

 chuoi tien ich "khung" tao nen khong gian song dang mo uoc tai apec diamond park hinh anh 3

Phố ẩm thực Apec Diamond Park.

Nhà hàng được thiết kế với lối kiến trúc dân gian đương đại với các chất liệu truyền thống được cách tân và nâng tầm, mang đến không gian thưởng thức mon ăn tuyệt vời, yên tĩnh, lãng mạn và tăng thêm mỹ vị cho món ăn.

Đường dạo bộ

Lấy cảm hứng từ núi non, sông nước Lạng Sơn, đường dạo bộ Apec Diamond Park là xứ Lạng thu nhỏ với ruộng bậc thang, sông lười uốn lượn quanh các ốc đảo xanh thu nhỏ. Các ghế ngồi mang hình dáng của các viên đá cuội được ốp gốm cao cấp, cùng với những khóm hoa rực rỡ theo mùa, hàng cây xanh mướt tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho khu trung tâm của dự án.

Ngoài phát triển các tiện ích hưởng thụ, chủ đầu tư cũng bố trí 2 tầng hầm ở mỗi tòa nhà, đảm bảo cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe máy, ô tô cho toàn bộ cư dân trong nội khu.

Nhờ mạnh tay đầu tư cả trăm tỷ cho hệ thống tiện ích, Apec Diamond Park được kỳ vọng sẽ mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân và tiên phong tạo nên phong cách sống mới cho cư dân xứ Lạng. Dự án đang thu hút lượng lớn các nhà đầu tư địa phương và trên cả nước, tạo nên sức hút mạnh cho thị trường bất động sản Lạng Sơn năm 2020.