Tin dự án

APEC Group chung tay cùng cả nước chống dịch COVID-19 thông qua chuỗi hoạt động thiện nguyện

21-09-2021

Với mong muốn chung tay, góp sức cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn APEC đã phối hợp cùng chính quyền các địa phương, lực lượng chức năng để trao tặng hàng ngàn món quà yêu thương tới đồng bào vùng dịch trên cả nước.

Năm 2021 là thời điểm COVID-19 tiếp tục bùng phát nhiều đợt với những diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng diện rộng và nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, tập đoàn APEC càng tích cực triển khai thêm  nhiều hoạt động nhằm chia sẻ với khó khăn cộng đồng. Sáng ngày 24/08/2021, đội thiện nguyện của APEC Group tại TP.Hồ Chí Minh đã hoàn thành việc trao tặng trang thiết bị y tế, bao gồm: 2000 máy đo nồng độ Oxy SP02 cho 5 điểm (4 điểm trung tâm y tế quận Bình Chánh, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp và 1 điểm đơn vị Trường ĐH Phạm Ngọc Thạch); 6000 bộ đồ bảo hộ cấp 3 điều trị F0 cho bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và bệnh viện Thủ Đức. 

Hàng tấn gạo được APEC chuyển đến hỗ trợ vùng tâm dịch. 

Ngày 22/8,  Đại diện Ban quản lý dự án Phú Yên đã thay mặt tập đoàn phối hợp với lực lượng chức năng, gửi tặng nhu yếu phẩm tới các chốt phong tỏa tại TP.Tuy Hòa. Bên cạnh đó, APEC Group đã dành tặng vật tư y tế thiết yếu để hỗ trợ thành phố trong công tác chống dịch. UBND thành phố ghi nhận sự hỗ trợ của APEC Group và đã trao tặng Giấy khen và Thư cảm ơn đến tập đoàn.  

APEC Group nhận bằng khen của UBND TP.Tuy Hòa vì công tác thiện nguyện tích cực trên địa bàn thành phố. 

Trước đó, ngay trong tháng 4/2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, APEC Group đã nhanh chóng mang “Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng” đến 22 tỉnh thành, hỗ trợ hơn 100.000 người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Ngoài ra, học viện Doanh nhân Hạnh phúc của APEC đã nhanh chóng đưa ra Gói hỗ trợ đào tạo doanh nghiệp hậu Covid-19 trị giá 50 tỷ đồng, thể hiện sự đồng lòng và tinh thần tương thân tương ái, san sẻ gánh nặng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hình ảnh 1 điểm tổ chức Siêu thị 0 đồng được tại Huế. 

Văn hóa “cho đi” của doanh nghiệp được truyền tải tới từng nhân viên tập đoàn thông qua nhiều động thường xuyên như kêu gọi CBNV ủng hộ ít nhất một ngày lương, tham gia tình nguyện tại Siêu thị Hạnh phúc, mái ấm tình thương,... Tính từ đầu mùa dịch đến nay, Tập đoàn APEC đã đồng hành cùng nhiều điểm nóng về dịch bệnh để mua sắm vật tư, thiết bị y tế chống Covid, ủng hộ quỹ vaccine với kinh phí hỗ trợ ước tính lên tới hàng tỷ đồng. 

APEC Group hỗ trợ đồng bào mùa dịch với gói sản phẩm tích lũy sinh lời. 

Với trăn trở làm sao để giúp đỡ nhiều người nhất có thể, APEC Group vừa ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ tích lũy A-Sinhloi, được thiết kế đặc biệt giúp khách hàng củng cố nền tảng tài chính, an toàn vượt qua đại dịch COVID. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có lãi suất cao 11% không kỳ hạn, rút gốc tự do bất cứ lúc nào mà vẫn hưởng nguyên lãi suất. Đặc biệt, A-Sinhloi cho phép khách hàng đầu tư hoàn toàn online trên app điện thoại, nhận lãi hàng tuần, đáp ứng nhu cầu trang trải chi phí sinh hoạt của đại đa số người dân trong thời điểm khó khăn hiện nay. Tham khảo thêm về gói sản phẩm A-Sinhloi tại: https://www.apecsinhloi.com.vn/