Tin dự án

Apec Mandala Wyndham – Khách sạn 5 sao tiên phong tại thị trường Hải Dương

10-03-2020

Sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội là tiền đề cho thị trường bất động sản (BĐS) đột phá. Đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm đầu tư BĐS mới hấp dẫn, trong đó nổi bật là dự án khách sạn 5 sao tiên phong gây sốt thị trường BĐS Hải Dương nửa cuối năm 2019 – Apec Mandala Wyndham Hải Dương.

Thị trường Hải Dương thiếu phân khúc BĐS cao cấp

Hải Dương được xem là vùng đất địa linh nhân kiệt với những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể. Mang đậm không gian văn hóa lễ hội, là cái nôi của nghệ thuật hát chèo, hát ca trù, hát chầu văn, múa rối nước. Hải Dương sở hữu trên 2.207 di tích lịch sử, văn hóa, trong đó có 144 di tích và 04 khu di tích đã được xếp hạng quốc gia. Từ nay đến năm 2020, Hải Dương đặt ra mục tiêu khách du lịch lưu trú trên địa bàn tăng 8%/năm, doanh thu tăng 10%/năm; ngành du lịch sẽ đóng góp từ 2 đến 2,5% trong GDP của tỉnh. Cụ thể, năm 2020, Hải Dương phấn đấu đạt tổng lượng khách lưu trú là trên 1,6 triệu lượt.

Hải Dương sở hữu tiềm năng lớn về công nghiệp, du lịch, tốc độ tăng trưởng kinh tế

Bên cạnh các lượt khách du lịch, Hải Dương có tốc độ FDI đạt 1.393 tỷ đồng, tăng 2,6% trong quý III năm 2018. Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Dương, thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh đạt 365,8 triệu USD trong 6 tháng đầu năm, tăng 36,9% so với cùng kỳ 2018. Với định hướng Hải Dương sẽ là thành phố công nghiệp, tỉnh tập trung thu hút nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến Hải Dương đầu tư, sản xuất - kinh doanh, kéo theo lượng lao động và chuyên gia lớn đến làm việc và sinh sống tại đây. Điều này tạo ra sức cầu lớn cho bất động sản, nhất là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ngắn hạn cho đối tượng chuyên gia, người nước ngoài.

Theo thống kê toàn tỉnh Hải Dượng hiện có khoảng 200 cơ sở lưu trú, trong đó có 03 khách sạn hạng 4 sao, 05 khách sạn hạng 3 sao, 25 khách sạn hạng 2 sao. Con số này là quá thấp so với nhu cầu trong tương lai. Đặc biệt thiếu hẳn đi phân khúc cao cấp trong khi đây sẽ là phân khúc xu hướng của thị trường trong 1 đến 2 năm tới.

Apec Mandala Wyndham Hải Dương – Khách sạn 5 sao tiên phong trong phân khúc BĐS cao cấp

Hải Dương mở rộng được công nhận đạt tiêu chí đô thị loại I trực thuộc tỉnh Hải Dương. Việc TP. Hải Dương mở rộng được công nhận đạt tiêu chí đô thị loại I sẽ tác động mạnh mẽ đến quá trình đô thị hoá và phát triển công nghiệp Thành phố và các vùng lân cận trong tỉnh.

Khách sạn 5 sao là sản phẩm BĐS mới hấp dẫn tại Hải Dương

Với mong muốn xây dựng một biểu tượng nâng tầm thị trường BĐS Hải Dương, đồng thời giải quyết vấn đề lưu trú cho khách du lịch và các chuyên gia ngoại quốc đây, Apec Group đã đầu tư xây dựng dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương ngay tại vị trí trung tâm thành phố. Dự án là tổ hợp khách sạn, officetel và trung tâm thương mại 5 sao chuẩn quốc tế mang đến phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu cho những du khách lưu trú tại Hải Dương. Đây cũng là dự án 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Hải Dương, tiên phong cho phân khúc BĐS cao cấp của tỉnh.

Khách sạn 5 sao tại dự án được thiết kế thông minh bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng và được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu cho cư dân. Cùng với đó là chuỗi tiện ích cao cấp đi kèm như bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, fitness, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị,…sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như nhà ở tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân tại Hải Dương.

Tòa nhà khách sạn, officetel, TTTM 5 sao Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Bên cạnh đó, khách sạn 5 sao Apec Mandala Wyndham Hải Dương còn là sản phẩm đầu tư BĐS hấp dẫn với các nhà đầu tư tại tỉnh. Với suất đầu tư vừa tay, chất lượng sản phẩm khác biệt, tỉ suất sinh lời hấp dẫn, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 800 triệu – 1 tỷ đồng là có thể sở hữu một căn hộ khách sạn 5 sao tại dự án. Cùng với tiềm năng của thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng hoàn vốn trong 3 – 5 năm với hình thức cho thuê. Bên cạnh đó, căn hộ khách sạn còn là sản phẩm hữu hình, có thể tăng giá theo thời gian, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể sang nhượng lại căn hộ với mức giá cao hơn để kiếm lời.

Sự xuất hiện của những loại hình BĐS mới cao cấp như khách sạn 5 sao Apec Mandala Wyndham Hải Dương hứa hẹn nâng tầm thị trường bất động sản và mang đến diện mạo mới cho tỉnh, thành phố, đồng thời, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS tại đây.