Tin báo chí

CTCP Chứng khoán Châu Á ‑ Thái Bình Dương (APS) tổ chức thành công sự kiện Tri ân người đồng hành 2021

16-07-2021

Chiều ngày 9/7, công ty CP Chứng Khoán Châu Á - Thái Bình Dương (APS) tổ chức thành công chương trình Tri ân người đồng hành 2021 dành cho các cổ đông trung thành của công ty với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỷ đồng.

Công ty CP Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương (APS) đã tổ chức thành công chương trình Tri ân người đồng hành năm 2021 (đợt 1) dành cho các cổ đông tại hội trường Happitopia Hub - tầng 3 Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo quý cổ đông APS và có sự góp mặt của ông Phạm Duy Hưng - Chủ tịch hội đồng quản trị, ông Nguyễn Đức Quân - Giám đốc Khối kinh doanh CTCP Chứng khoán APS.

Đây là cơ hội để APS gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý cổ đông - những người đã tin tưởng đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua, đóng góp tích cực cho sự phát triển và những thành công của APS hiện nay. Năm 2021 đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng của chứng khoán APS. Chỉ tính riêng giá trị giao dịch của các nhà đầu tư đến tháng 5/2021 đã bằng toàn bộ tổng giao dịch 2020, đạt 5.500 tỷ đồng. Số lượng tài khoản mới mở lũy kế tính đến tháng 5 gấp 4 lần tổng số tài khoản mới mở năm 2020. Đặc biệt, doanh thu quý I/2021 gấp 13.8 lần cùng kỳ năm 2020. 

Ông Nguyễn Đức Quân - Giám đốc Khối kinh doanh APS điểm lại những thành tựu mà APS đã đạt được thời gian qua.

Có thể thấy, những chiến lược được ĐHĐCĐ 2021 thông qua đã được BLĐ APS triển khai nhanh, mạnh và thực sự hiệu quả. Trong đó có thể kể đến chương trình “Mở tài khoản chứng khoán, miễn phí giao dịch trọn đời” với ưu đãi lãi vay Margin thấp nhất thị trường chỉ từ 6%/năm. Không chỉ giúp nhà đầu tư tiết kiệm cả trăm triệu đồng tiền phí giao dịch, APS còn giúp gia tăng cơ hội đầu tư cho các khách hàng của APS. Chương trình này giúp công ty tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường và thu hút số lượng lớn các nhà đầu tư mở tài khoản và sử dụng dịch vụ.

Ban lãnh đạo APS chia sẻ với Quý cổ đông về Chiến lược kinh doanh 2021 - 2022.

Ban lãnh đạo xác định những tiện ích giao dịch trên nền tảng số sẽ quyết định khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp chứng khoán trong thời kỳ mới. Đón đầu xu hướng áp dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong thị trường tài chính, APS định hướng tập trung đầu tư công nghệ, thay đổi & tối ưu hóa giao diện website, nâng cấp hệ thống giao dịch & bảng giá, áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để lọc & phân tích số liệu, hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra quyết định. Giải pháp này sẽ đưa APS trở thành cái tên tiên phong trong công cuộc chuyển đổi chứng khoán số tại Việt Nam. 

Những chia sẻ từ BLĐ APS nhận được nhiều sự đồng thuận, đánh giá cao từ các cổ đông. Nhiều cổ đông bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng lớn vào công cuộc chuyển đổi 4.0 và sự phát triển kinh doanh vượt bậc của APS trong năm 2021 - 2022.

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất vì sự vững tin đồng hành cùng APS, công ty đã dành tặng các các cổ đông tham gia sự kiện đêm nghỉ cao cấp cho 2 người tại hệ thống khách sạn 5 sao Mandala Hotel. 

Được biết, APS thường xuyên tổ chức các hoạt động IR, gặp gỡ cổ đông và là công ty chứng khoán duy nhất trên thị trường dành tặng đêm nghỉ dưỡng 5 sao tại hệ thống khách sạn cao cấp Mandala Hotel cho cổ đông. Chương trình đang được triển khai đồng bộ trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, đợt 2 sẽ được tổ chức vào ngày 23/07/2021.

Đăng ký tham gia chuỗi hoạt động tri ân cổ đông sắp tới tại:

Hotline: 02435730200 máy lẻ 999 (giờ hành chính từ T2 - T6)

Link đăng ký sự kiện: https://bit.ly/3pRWVDI

Facebook Page: Chứng khoán APS