Tin dự án

Hai tổng thầu lớn cùng thi công dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

27-03-2020

Mục tiêu đưa dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né vượt tiến độ, 2 tổng thầu lớn là Conteccon và Delta sẽ cùng song song triển khai thi công dự án.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một trong những dự án trọng điểm tại tỉnh Bình Thuận trong năm 2019. Được coi là dự án condotel 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên, vừa tạo công trình kiến trúc biểu tượng vừa góp phần nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án “đất sạch” được sở xây dựng Bình Thuận đấu giá minh bạch vào cuối năm 2018. Sau khi trúng đấu giá và hoàn thành các nghĩa vụ tài chính, đến tháng 3 năm 2019, dự án được cấp sổ đỏ và chính thức trở thành tài sản của công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2019, UBND tỉnh Bình Thuận trao quyết định chủ trương đầu tư cho Chủ đầu tư và mới đây, ngày 3/2/2020 dự án chính thức được cấp Giấy phép xây dựng.

Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Dự án với quy mô 4 tòa, mỗi tòa 25 tầng và tổng số căn lên tới con số 3,000 căn, đây là một trong những dự án căn hộ khách sạn lớn nhất cả nước về mặt quy mô. Thêm vào đó, địa hình xây dựng dự án là địa hình cát dốc thoải nên phương án thiết kế kỹ thuật và thi công phải được tính toán kỹ lưỡng.

Để đảm báo chất lượng công trình cũng như thời gian thi công Apec Group đã ký kết hợp tác với hai tổng thầu lớn là Conteccon và Delta

Hình ảnh thi công thực tế tại dự án

Coteccons với hơn15 năm kinh nghiệm tuy vẫn là doanh nghiệp trẻ nếu so với các công ty cùng ngành. Nhưng Coteccons đã đạt những thành tựu vượt bậc: Tăng vốn điều lệ lên hơn 50 lần; dẫn đầu ngành xây dựng suốt nhiều năm; doanh thu hơn 1 tỷ USD và tăng trung bình khoảng 50%... Coteccons còn tiên phong nghiên cứu, áp dụng thành công nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đẩy mạnh tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Coteccons đã triển khai hàng loạt những dự án lớn có giá trị đến hàng ngàn tỷ đồng như dự án SC VivoCity (Quận 7), dự án Masteri Thảo Điền, Khu căn hộ Dịch vụ Nam Sài Gòn – Mapletree, SC VivoCity, Vinhomes Metropolis,…và gần đây nhất là dự án Landmark 81.

Delta thành lập và hoạt động từ năm 1993 là đơn vị đảm nhiệm tổng thầu xây dựng những công trình dân dụng, công nghiệp, bất động sản đòi hỏi cao về chất lượng, tiêu chí kỹ thuật và thẩm mỹ như các tòa nhà cao cấp, khách sạn, tổ hợp officetel, dự án nghỉ dưỡng,…. Hiện nay, nhà thầu Delta chính thức trở thành một trong những tập đoàn xây dựng lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu 12 công ty trực thuộc, gần 3000 cán bộ kỹ sư trình độ cao, kiến trúc sư tay nghề có thâm niên cùng hệ thống thiết bị máy móc đầu tư hiện đại. Các dự án điển hình như: Bệnh viện Vinmec Times City, nhà máy xi măng The Vissai Ninh Bình, Vinschool Times City, dự án mở rộng khách sạn Majestic, dự án Sun Grand City Ancora Residence,…

Với việc triển khai thi công song song của 2 nhà thầu lớn dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu Quý II năm 2022