Tin báo chí

Khám phá tổ hợp khách sạn, officetel và TTTM 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hải Dương

24-03-2020

Sở hữu các căn hộ dịch vụ 5 sao đẳng cấp chuẩn quốc tế cùng trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp, sang trọng, tổ hợp khách sạn, officetel và TTTM 5 sao Apec Mandala Wyndham Hải Dương được mệnh danh là biểu tượng thượng lưu mới của tỉnh, nâng tầm BĐS nghỉ dưỡng Hải Dương.

Được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Hải Dương, dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương sở hữu tổ hợp căn hộ 5 sao đa chức năng và TTTM chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hải Dương, cùng nhiều tiện ích, dịch vụ mới lạ. Cùng khám phá xem tổ hợp khách sạn, officetel và TTTM 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hải Dương có gì nhé!

Khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hải Dương

Nổi bật trong dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương là hệ thống các căn hộ khách sạn 5 sao với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông. Căn hộ khách sạn được thiết kế dạng 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với nội thất đầy đủ, phục vụ hợp lý cho nhu cầu sinh sống và cho thuê của cư dân.

Căn hộ khách sạn 5 sao cao cấp tại Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Đặc biệt, với tốc độ phát triển công nghiệp và các dự án FDI tại Hải Dương trong thời gian hiện tại, nhu cầu căn hộ chuyên gia dành cho các chuyên gia ngoại quốc đến sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp ở Hải Dương cũng sẽ tăng lên. Căn hộ khách sạn 5 sao sẽ là sản phẩm phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu lưu trú của các chuyên gia với chất lượng quốc tế và các tiện ích, dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là tiềm năng sinh lời với các chủ đầu tư căn hộ khách sạn tại Hải Dương muốn thu lợi thông qua việc cho thuê. 

Officetel tiên phong tiện nghi và đẳng cấp

Điểm mới của dự án là hệ thống officetel tiện nghi và đẳng cấp nằm trong tòa nhà. Officetel – mô hình căn hộ vừa để ở vừa làm văn phòng kinh doanh được du nhập vào Việt Nam từ năm 2014 và nhanh chóng bùng nổ vào năm 2016 với nguồn cung thị trường lên tới hơn 7.000 căn, đến đầu năm 2019, tổng nguồn cung tích lũy đạt khoảng 12.000 căn.

Officetel đa năng – Giải pháp cho các startup và doanh nghiệp nhỏ tại Hải Dương

Công năng sử dụng đa dạng, đầy đủ nội thất tiện nghi và đẳng cấp giúp căn hộ officetel trở thành lựa chọn phù hợp cho các các startup và những người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam. Tại mỗi tòa nhà căn hộ Officetel còn có lối vào, sảnh thang máy riêng, thuận tiện cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên tại các công ty. Khu vực văn phòng còn có khu lễ tân để hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, cũng như có thể treo bảng tên công ty ngay tại tiền sảnh đón khách của tòa nhà, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Khi Luật Nhà ở 2014 quy định cấm kinh doanh trong căn hộ, thì loại hình căn hộ officetel lại đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp. Khách hàng có thể dùng chính địa chỉ căn hộ để đăng ký giấy phép kinh doanh và giấy phép mở văn phòng giao dịch.

Tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất bậc nhất

Thành phố Hải Dương hiện đang thiếu một TTTM đa năng để phục vụ đa dạng các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân. Điểm khác biệt của dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương nằm ở TTTM 5 sao chuẩn quốc tế - tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất bậc nhất. TTTM 5 sao của Apec Group quy tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cho đến các thương hiệu bình dân để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân. Cùng với đó, TTTM còn có các khu vui chơi trẻ em, khu trải nghiệm thực tế ảo, foodcourt hấp dẫn, rạp chiếu phim hiện đại, cùng hệ thống các dịch vụ đi kèm officetel và khách sạn như bể sục, jjim jil bang, hồ bơi ion khoáng nóng, nhà hàng á âu, showroom mua sắm, …. TTTM 5 sao của Apec hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm sầm uất bậc nhất dành cho người dân tại Hải Dương.

Apec Center - Trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất tại Hải Dương

Nhận thấy tiềm năng thị trường cũng như nhu cầu lớn về nghỉ dưỡng, giải trí ở Hải Dương, tổ hợp căn hộ và TTTM 5 sao được Apec xây dựng tại đây không chỉ giải quyết các vấn đề của thị trường, mở ra tiềm năng đầu tư mới nâng tầm thị trường bất động sản tỉnh, mà còn hứa hẹn tạo nên một biểu tượng cao cấp cho thành phố Hải Dương trong tương lai.