Tin dự án

Apec Group đầu tư xây dựng TTTM 5 sao lớn nhất Hải Dương

14-03-2020

Apec Center – Trung tâm thương mại (TTTM) 5 sao nằm trong dự án tổ hợp khách sạn, officetel và TTTM Apec Mandala Wyndham Hải Dương – hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí lớn nhất dành cho cư dân thành phố Hải Dương.  

Hải Dương đang “khát” trung tâm thương mại cao cấp

Thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, cách Hà Nội gần 60km và Hải Phòng hơn 40km, theo quy hoạch, Trấn Đông - Hải Dương nằm trọn trong Vùng thủ đô với vai trò là một trung tâm công nghiệp toàn vùng. Giai đoạn 2016-2018, nền kinh tế của tỉnh liên tục đạt tăng trưởng ổn định. Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) tăng bình quân 9,1% (cao hơn bình quân cả nước).

Đáng chú ý, năm 2018, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh đạt con số cao “kỷ lục” với gần 16.300 tỷ đồng. Nguồn thu cao giúp tỉnh chủ động thực hiện mục tiêu tăng cường đầu tư, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, làm nền tảng cho mục tiêu phấn đấu đưa tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 8,5% so với năm 2018.

Kinh tế Hải Dương khởi sắc khiến thu nhập bình quân người dân Hải Dương tăng lên, theo đầu người đạt mức 70 triệu đồng/năm tính tới hết 2018, kéo theo đó sức mua mạnh mẽ nơi đây. Không ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều địa điểm, cửa hàng mua sắm phân khúc trung bình cao và cao cấp như: John Henry, Owen, Biluxury, Ivy Moda, NEM, Empro, Seven AM,  Lotte Cinema… xuất hiện ngày càng nhiều hơn tại Hải Dương.

Hải Dương đang thiếu những TTTM đa công năng và cao cấp

Thu nhập tăng, chất lượng cuộc sống được nâng cao khiến mỗi người dân hướng đến những yêu cầu, tiêu chuẩn cao hơn trong trải nghiệm, vui chơi, giải trí. Người tiêu dùng trẻ tại Hải Dương có xu hướng mua sắm kết hợp vui chơi và trải nghiệm tập trung trong 1 khu, không phải di chuyển đến nhiều địa điểm, ngoài ra, tâm lý người tiêu dùng đã hướng tới các mặt hàng cao cấp có thương hiệu và ăn uống tại các nhà hàng sang trọng trong khu trung tâm thương mại lớn.

Tuy nhiên, dễ thấy ngay hạ tầng tại Hải Dương đang rất thiếu những trung tâm thương mại cao cấp và tích hợp nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau để đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm người dân. Điểm nhanh các trung tâm thương mại chỉ mới có 1,2 cái tên, đa phần là trung tâm thương mại dạng siêu thị mua sắm gia dụng, thực phẩm, nhu yếu phẩm khác. Sự thiếu hụt này chắc chắn sẽ cản trở sự phát triển của hạ tầng phát triển bức tranh đô thị hiện đại của Hải Dương.

APEC Center – TTTM 5 sao lớn nhất Hải Dương

Nhìn ra điểm yếu của thị trường bất động sản thương mại tại Hải Dương, Apec Group đã hướng đến đầu tư xây dựng một dự án cao cấp, đáp ứng chính xác nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của người dân nơi đây, đồng thời góp phần nâng tầm bộ mặt bất động sản tỉnh.

Apec Mandala Wyndham Hải Dương – Siêu dự án của Apec Group – là tổ hợp khách sạn, officetel và trung tâm thương mại 5 sao lớn nhất Hải Dương. Điểm nổi trội của dự án này chính là Trung tâm thương mại APEC Center - “viên ngọc trên vương miện” với quy mô 8 tầng (bao gồm 1 tầng làm rạp chiếu phim cao cấp), tổng diện tích gần 10.000m2. APEC Center sẽ là một “hub” thu hút và đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của người dân nơi đây như xem phim, khu vui chơi trẻ em, fitness, khu mua sắm cao cấp với các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu ẩm thực và trải nghiệm thực tế ảo đầu tiên tại Hải Dương và vùng lân cận.

Apec Center - TTTM 5 sao lớn nhất tại Hải Dương – nằm trong siêu dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Tọa lạc tại phường Hải Tân - trung tâm của thành phố Hải Dương, dự án APEC Mandala Wyndham Hải Dương nói chung và Trung tâm thương mại APEC Center nói riêng sở hữu vị trí có thể nói là đắc địa. Với những điểm nhấn duy nhất của toàn dự án tại Hải Dương như: khách sạn 5 sao đầu tiên với gần 100 phòng; khu căn hộ làm việc officetel đầu tiên với hơn 100 phòng đều được vận hàng bởi Tập đoàn Wyndham Hotel Group (Mỹ); TTTM APEC Center lớn nhất và đặc biệt là bể bơi bốn mùa vô cực trên mái bao trọn thành phố trong tầm nhìn, siêu dự án này hứa hẹn là một điểm nhấn, một biểu tượng của du lịch Hải Dương sau khi đi vào hoạt động.