Tin dự án

Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn có pháp lý minh bạch

06-04-2020

Chủ đầu tư khẳng định dự án đã có sổ đỏ, phê duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy và đang thẩm duyệt báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng.

Apec Diamond Park là tổ hợp căn hộ khách sạn shophouse cao cấp ngay cửa ngõ vào thành phố Lạng Sơn. Dự án được trao quyết định đầu tư từ 30/9/2019. Trước đó, UBND tỉnh Lạng Sơn đã công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng khu đất nhà máy xi măng (cũ) có diện tích 55.432m2 thôn Phai Duốc, xã Mai Pha với số tiền 350,190 tỷ đồng.

Phối cảnh khu shophouse Apec Diamond Park.

Phối cảnh khu shophouse Apec Diamond Park.

Theo đại diện chủ đầu tư IDJ, đến ngày 23/12/2019, IDJ Việt Nam đã thực hiện xong việc nộp tiền đất và các khoản thuế theo luật định và được cấp sổ đỏ. Dự án cũng đã được nhận giấy thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy. 

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất như là "giấy thông hành" của chủ đầu tư và bảo chứng cho khách hàng yên tâm sở hữu căn hộ chung cư và các căn nhà phố thương mại (shophouse) tại dự án Apec Diamond Park. Sản phẩm sở hữu lâu dài và khách hàng hưởng đầy đủ quyền lợi đối với tài sản mình sở hữu như có thể chuyển nhượng, cầm cố, cho thuê lại, hình thành đơn vị ở như đối với nhà ở riêng lẻ thông thường.

Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam cho biết đã nộp hồ sơ về báo cáo đánh giá tác động môi trường tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lạng Sơn và đang chờ xem xét, thẩm định. Sau khi đủ điều kiện, Sở sẽ tham mưu UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường.

"Các giấy tờ, thủ tục pháp lý minh bạch là yếu tố quan trọng được khách hàng hết sức quan tâm. Hiện chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ và sẽ sớm hoàn thành các pháp lý cần thiết ", đại diện chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam nói. 

Dự án Apec Diamond Park đã có sổ đỏ các sản phẩm. 

Dự án Apec Diamond Park đẩy nhanh tiến độ hoàn tất các thủ tục, giấy tờ pháp lý.

Tọa lạc tại thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, Apec Diamond Park sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố chưa tới 3 phút đi xe. Dự án hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện của tỉnh, sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

Apec Diamond Park phát triển dựa theo xu hướng khu đô thị phức hợp bao gồm khu căn hộ khách sạn và shophouse. Điểm nhấn chính là khu phố ẩm thực, phố mua sắm cùng một loạt tiện ích như trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế, khách sạn từ 3 – 5 sao. Tương lai, khi hệ thống tiện ích này hoàn thiện đồng bộ, Apec Diamond Park sẽ trở thành điểm đến lưu trú, vui chơi, trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của cư dân và du khách đến Lạng Sơn.

Chủ đầu tư cũng đẩy mạnh hợp tác với Apec Group, nhà tư vấn, phát triển, quản lý vận hành dự án để quản lý hệ thống dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí tại dự án. Đơn vị này sẽ hỗ trợ và định hướng ngành hàng cho từng khu shophouse, giúp việc kinh doanh của các cư dân tương lai đạt được hiệu quả tốt nhất.

polyad

Apec Diamond Park hướng đến mô hình điểm đến vui chơi, giải trí mới của Lạng Sơn.

Với mong muốn kiến tạo những dự án điểm nhấn và xây dựng mô hình khu nghỉ dưỡng, Apec Group đã phát triển tổ hợp căn hộ khách sạn, shophouse và trung tâm thương mại 5 sao Apec Diamond Park Lạng Sơn. Dự án hướng tới hình thành một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí với đa dạng dịch vụ, tăng trải nghiệm cho du khách khi đến với xứ Lạng.

Không chỉ thu hút đông các khách hàng địa phương có nhu cầu ở, hình thành nên cộng đồng cư dân đẳng cấp, Apec Diamond Park còn hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư từ Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định...

"Với việc từng bước hoàn thiện khung pháp lý của dự án, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu căn hộ tại dự án Apec Diamond Park. Sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là dự án hoàn chỉnh, quy mô lớn bậc nhất tại Lạng Sơn", đại diện chủ đầu tư nói.