Tin dự án

Apec Group: Bất động sản Lạng Sơn - thời điểm vàng đầu tư shophouse

12-12-2019

VNHN - Shophouse Apec Diamond Park đang là tâm điểm đầu tư những tháng cuối năm 2019 nhờ lợi thế thị trường tiềm năng, vị trí đẹp và khả năng sinh lời lớn.

Lạng Sơn – “Vùng đất hứa” với giới đầu tư
 
Sau Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019, Lạng Sơn đón nhận hơn một trăm nghìn tỷ vốn đầu tư từ các tập đoàn lớn trên cả nước, khẳng định được tiềm năng phát triển của mình. Sức hút của địa phương này được các chuyên gia lý giải đến từ tốc độ phát triển kinh tế nhanh, tiềm năng du lịch lớn và sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông.

Kinh tế cửa khẩu vẫn giữ vững vai trò mũi nhọn với kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa qua địa bàn tỉnh Lạng Sơn bình quân đạt khoảng 5 tỷ USD/ năm. Trong đó, các mặt hàng hoa quả, nông sản của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc đạt kim ngạch xuất khẩu trên 2,5 tỷ USD/năm. Riêng 09 tháng đầu năm 2019, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua Lạng Sơn đã đạt 3,18 tỷ USD.

Lượng doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa thường xuyên qua các cửa khẩu của tỉnh là hơn 3.000 doanh nghiệp/năm, lưu lượng khoảng 1.500 xe/ngày, ông Hoàng Khánh Duy - Trưởng phòng Quản lý xuất nhập khẩu, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn cho biết.
 

Apec Group: Bất động sản Lạng Sơn - thời điểm vàng đầu tư shophouse

Hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra sôi động tại cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn.

Sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế cũng thôi thúc Lạng Sơn liên tục đưa vào sử dụng nhiều dự án giao thông trọng điểm và đẩy mạnh triển khai các dự án khác nhằm hoàn thiện, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Có thể kể đến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn đã chính thức thông xe kỹ thuật vào tháng 09/2019, giúp giảm thời gian lưu thông từ Hà Nội - Lạng Sơn từ 3,5 giờ xuống còn khoảng 2,5 giờ so với tuyến QL1 cũ. Bên cạnh đó, nhiều dự án giao thông quan trọng khác như tuyến đường Bản Nằm – Bình Độ – Đào Viên, đường chuyên dụng vận tải hàng hóa phục vụ xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Tân Thanh (Việt Nam) – Pò Chài (Trung Quốc)... cũng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
 
Khi những tuyến cao tốc kết nối từ Hà Nội tới Lạng Sơn và các con đường tới cửa khẩu được thông suốt thì các container hàng hóa, các chuyến xe của nhà đầu tư và khách du lịch đến với Lạng Sơn cũng ngày một nhiều hơn, tấp nập hơn.

Riêng mảng du lịch, năm 2018 tổng số khách du lịch đến Lạng Sơn đạt 2,8 triệu lượt, tăng 6,3% so với năm 2017, doanh thu đạt gần 1000 tỷ đồng. Trong 5 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch tới Lạng Sơn cũng đạt trên 1.526.000 lượt, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm 2018; trong đó, khách quốc tế ước đạt 187.400 lượt, khách trong nước đạt 1.338.800 lượt. Dịp lễ, tết, công suất phòng tại thành phố Lạng Sơn liên tục đạt trên 90% - 100%. 

Apec Group: Bất động sản Lạng Sơn - thời điểm vàng đầu tư shophouse

Du lịch Lạng Sơn đang được đầu tư mạnh mẽ để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. (Ảnh: Lưu Minh Dân)

Theo ông Phạm Ngọc Thưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, mục tiêu của tỉnh là "phấn đấu đến năm 2030, toàn tỉnh thu hút được khoảng 6 triệu lượt khách du lịch, doanh thu đạt 381 triệu USD, đóng góp khoảng 10% GRDP của tỉnh". 

Đây là một mục tiêu đầy tham vọng nhưng hoàn toàn khả thi với tiềm năng của Lạng Sơn hiện tại. Và bất động sản Lạng Sơn, với tiềm năng làm giàu lâu dài và đầy đủ các yếu tố thuận lợi: thiên thời – địa lợi – nhân hòa, sẽ nhanh chóng chiếm ngôi đầu bảng những “vùng đất hứa” được giới đầu tư ưa chuộng nhất.

“Điểm nóng” đầu tư shophouse Apec Diamond Park
 
Là dòng sản phẩm bất động sản tiềm năng tại một thị trường đang lên, sở hữu vị trí đẹp hiếm có với mặt tiền QL 1A ngay cửa ngõ thành phố, đáp ứng cả nhu cầu ở và nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch, shophouse Apec Diamond Park đã trở thành đích ngắm của nhiều tay chơi bất động sản lão luyện.

Toàn dự án có 219 căn shophouse, được xây dựng 4 - 7 tầng với thiết kế thông minh, chia thành cùng nhiều tiện ích nổi trội: trung tâm thương mại, bể bơi, gym, spa, trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế… Các căn shophouse được chia thành nhiều dãy phố mua sắm, ẩm thực sầm uất, hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến níu chân mọi du khách, đồng thời là sản phẩm mang về lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Apec Group: Bất động sản Lạng Sơn - thời điểm vàng đầu tư shophouse
Cuối năm là thời điểm vàng để đầu tư shophouse Apec Diamond Park.

Dự án sở hữu vị trí siêu đắc địa khi chỉ cách nội thành 3’ đi xe, vừa đáp ứng được quy mô lớn của một khu đô thị, lại đủ gần để các cư dân tiếp cận các tiện ích tại khu vực trung tâm. Đây cũng là khoảng cách lý tưởng để Apec Diamond Park với hàng loạt tiện ích đa dạng, hấp dẫn trở thành điểm đến lưu trú, vui chơi, giải trí hàng đầu của thành phố, đảm bảo lượng khách hàng ổn định cho việc khai thác kinh doanh của các nhà đầu tư. 

Không riêng các nhà đầu tư địa phương, mà dòng vốn từ giới đầu tư địa ốc Hà Nội cũng tăng với tốc độ đặt chỗ nhanh chóng mặt.

“Tôi biết thông tin sớm nên đã kịp lấy 2 căn. Có ba lý do chính để tôi đưa ra quyết định chỉ trong một ngày. Một là vị trí quá đẹp để kinh doanh, hai là tiện ích ấn tượng. Thứ ba, tôi bị thuyết phục bởi uy tín của đơn vị phát triển dự án Apec Group” – anh Lục Thanh Tùng, một nhà đầu tư Hà Nội cho hay.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết, với nhiều ưu thế cạnh tranh và đà tăng tốt của thị trường, các chuyên gia nhận định shophouse là sản phẩm đột phá của năm 2019 và sẽ tiếp tục là ngôi sao của thị trường bất động sản Lạng Sơn 2020, thúc đẩy thị trường tăng trưởng mạnh mẽ.