Tin dự án

Thấy gì qua cách lựa chọn nơi an cư của giới nhà giàu Lạng Sơn?

09-01-2020

Trải nghiệm sống và các giá trị thực đang thay thế dần quan niệm truyền thống về lựa chọn nhà ở của giới nhà giàu tại Lạng Sơn.

Theo quan niệm dân gian, cửa là nơi đón sinh khí, cửa càng cao thoáng thì lưu chuyển luồng sinh khí càng tốt hơn. Bởi vậy mới có quan niệm “nhà cao, cửa rộng” và đây cũng được coi là biểu tượng cuộc sống giàu sang của các hộ gia đình giàu có. Tuy nhiên, theo dòng phát triển, quan niệm trên đang dần thay đổi, các giá trị thực và trải nghiệm sống ngày càng được các gia đình chú trọng nhiều hơn. Trong đó, các khu đô thị có vị trí đẹp với tính phức hợp cao đang ngày càng thu hút khách hàng giàu có an cư.
Bởi với các gia đình có điều kiện tài chính dư dả, nhà không chỉ là tài sản mà còn là chốn đi về bình yên sau những xô bồ của cuộc sống, là nơi các thành viên trong gia đình được thư giãn trong không gian xanh gần gũi thiên nhiên nhưng không tách rời khỏi những tiện ích của cuộc sống hiện đại. Lựa chọn nhà cũng là lựa chọn môi trường phát triển cho con trẻ, lựa chọn nơi an hưởng tuổi già cho ông bà, lựa chọn cộng đồng, chọn cơ hội để mở rộng phát triển quan hệ làm ăn, buôn bán.

Không gian sống với các trải nghiệm đẳng cấp ngày càng được giới nhà giàu Lạng Sơn quan tâm hơn.

Nhìn từ Apec Diamond Park – dự án hút khách nhất thị trường Lạng Sơn hiện tại, có thể thấy rõ xu hướng mới này. Đây là dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn, nhà phố thương mại cao cấp đầu tiên tại Lạng Sơn tọa lạc tại khu đất nhà máy xi măng Lạng Sơn (cũ). Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục QL 1A nơi cửa ngõ thành phố Lạng Sơn – tuyến đường huyết mạch của cả nước và là xương sống của hành lang kinh tế Lạng Sơn – Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh – Mộc Bài. Nhờ vị trí thuận lợi này, cư dân Apec Diamond Park dễ dàng kế nối với các tiện ích ngoại khu: giáo dục, y tế, thương mại, ẩm thực, vui chơi giải trí…, đồng thời di chuyển nhanh chóng vào thành phố, lên cửa khẩu, xuôi về Hà Nội hay tỏa đi các tỉnh.
Các căn hộ tại đây đều được đầu tư với tiêu chí xây dựng, hoàn thiện cao cấp. Thiết kế căn hộ chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, vừa thân thiện, gần gũi thiên nhiên, vừa tiện nghi, hiện đại, hài hòa với con người, không chỉ đảm bảo không gian sinh hoạt chung mà còn mang đến những khoảng không gian rất riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Thiết kế tại Apec Diamond Park rất chú trọng đến trải nghiệm của người dùng.

Bên cạnh đó là hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư mạnh với hơn 40 tiện ích đẳng cấp: trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, bể bơi vô cực, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng xông hơi Jim Jil Bang,… tất cả trong một bước chân đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại.
Ngoài môi trường sống lý tưởng, Apec Diamond Park còn hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh khi dự án quy tụ rất đông các cư dân thành đạt tại Lạng Sơn tìm đến an cư, lạc nghiệp. Đây là tiền đề tạo ra một cộng đồng tinh hoa thịnh vượng, cùng phát triển bởi cư dân có sự tương đồng về mức thu nhập, quan điểm sống và quy tắc ứng xử. Việc giao lưu kết nối không chỉ gắn kết tình cảm làng xóm láng giềng mà còn giúp mở ra các mối quan hệ công việc, những thương vụ làm ăn ngay trong chính hoạt động đời thường, con trẻ giao lưu với các bạn đồng trang lứa có sự tương đương về tư duy, giáo dục, ông bà vui khỏe với những người hàng xóm thân thiện, văn minh và không gian sống xanh yên bình.

Một góc khu vui chơi cho trẻ em tại dự án.

Chị N.T.Trang, khách hàng dự án cho biết: “Apec Diamond Park có vị trí đẹp, tiện ích đa dạng với hàng loạt hạng mục vui chơi, giải trí, ăn uống, rèn luyện sức khỏe nên vợ chồng tôi rất thích, chưa có dự án nào ở Lạng Sơn có, quy hoạch tốt vậy cả. Tôi tin rằng nơi đây sẽ là môi trường tốt nhất cho cuộc sống của gia đình, đặc biệt là nuôi dưỡng tuổi thơ cho các con mình”.
Có thể thấy xu hướng chọn nhà của những gia đình có tài chính dư dả tại Lạng Sơn đã và đang thay đổi và Apec Diamond Park đang đặt những viên gạch nền móng đầu tiên, tiên phong cho phong cách sống mới và kiến tạo tiêu chuẩn sống sang tại đây. Đây cũng sẽ là xu hướng phát triển chung của thị trường sau này mà các dự án ra sau phải thích nghi và thay đổi để theo kịp xu thế.