Tin dự án

Theo chân nhà đầu tư vừa tích lũy sinh lời 11% không kỳ hạn, vừa làm “thiện nguyện” hỗ trợ đồng bào mùa dịch

30-08-2021

APEC Group vừa ra mắt gói tích lũy sinh lời lên tới 11%/năm kèm chính sách đầu tư - ủng hộ độc đáo, mục tiêu hỗ trợ 1,000 tấn gạo cho đồng bào miền Nam vượt bão COVID-19.

Tích lũy sinh lời hấp dẫn với A-Sinhloi lãi 11% không kỳ hạn

Dịch bệnh COVID kéo theo giãn cách xã hội khiến thu nhập của người dân bị ảnh hưởng, thất nghiệp hoặc thậm chí phá sản. Trong giai đoạn này, việc tìm kiếm kênh đầu tư tạo ra thu nhập thường xuyên theo tuần, theo tháng để bảo đảm duy trì ổn định cuộc sống và yên tâm giãn cách trở thành ưu tiên hàng đầu.

Thấu hiểu nhu cầu trên, APEC Group đã ra mắt sản phẩm tài chính Tích lũy sinh lời nhằm giúp khách hàng tạo thu nhập thụ động ổn định trong mùa dịch. Cụ thể sản phẩm A-sinhloi có lãi suất không kỳ hạn lên tới 11%/năm, được trả lãi hàng tuần, rút gốc tự do mọi thời điểm mà vẫn nhận nguyên lãi suất 11% cho toàn bộ thời gian đã đầu tư.

Dạo một vòng thị trường tài chính, lãi suất không kỳ hạn đang áp dụng tại một số ngân hàng tối đa chỉ 0.2%/năm, các kỳ hạn dài hơn theo tháng khoảng 3-4%/năm, cao nhất theo năm dao động khoảng 5-6%/năm. Tuy nhiên, người gửi chỉ được đáo hạn và nhận lãi suất cuối kỳ, nếu có nhu cầu rút trước hạn thì phải nhận lãi suất không kỳ hạn cho thời gian đã gửi. Chính vì vậy, rút gốc tự do với nguyên lãi suất là điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế vượt trội cho sản phẩm đầu tư tích lũy A-sinhloi, thuyết phục gần 15,000 NĐT tham gia tích lũy chỉ sau một ngày công bố.

Theo chân các NĐT, chúng tôi đã thử tìm hiểu thông tin trên website apecsinhloi.com.vn, được biết số vốn đầu tư tích lũy chỉ từ 100.000 đồng, giao dịch hoàn toàn online trên app điện thoại. Đặc biệt, với mỗi 01 triệu đồng đầu tư, APEC Group sẽ đóng góp thêm 01 kg gạo vào Quỹ chống dịch COVID-19, gửi tới người khó khăn tại tâm dịch. Như vậy, NĐT vừa được tích lũy sinh lời, đều đặn nhận lãi hàng tuần để trang trải sinh hoạt phí, vừa chung tay ủng hộ, sát cánh cùng đồng bào vượt qua đại dịch.

APEC Group hỗ trợ mùa dịch với gói tích lũy sinh lời 11%/năm không kỳ hạn.

Sau khi tải ứng dụng giao dịch trực tuyến Abond theo hướng dẫn trên website, chúng tôi quyết định tự mình trải nghiệm đầu tư. Trên ứng dụng Abond có khá đa dạng các sản phẩm tích lũy như sản phẩm trái phiếu với kỳ hạn dài hơn từ 12-60 tháng dành cho NĐT chuyên nghiệp, lãi suất cao nhất lên tới 13%/năm hay sản phẩm tích lũy đầu tư Asavings lãi suất lên tới 8.5% còn A-Sinhloi là sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho mùa dịch. Điểm chung của các sản phẩm trên app Abond là lãi suất ưu đãi không kỳ hạn rất cao và đều có thể rút gốc linh hoạt. Thử mở tài khoản online, nộp tiền giao dịch và đặt lệnh đầu tư, thao tác đơn giản theo hướng dẫn chỉ mất vài phút, dễ dàng thực hiện cho cả những người không rành về công nghệ.

Tiếp tục tìm hiểu về đơn vị phát hành A-Sinhloi - tập đoàn tỷ đô APEC Group

Được biết, APEC Group là tập đoàn đầu tư tài chính, BĐS nổi tiếng với hàng loạt dự án lớn trải dài trên cả nước như khu đô thị xanh APEC Royal Park Huế với tổng mức đầu tư hơn 10,000 tỷ đồng - vinh dự lọt Top 23 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam; APEC Mandala Wyndham Mũi Né – Top 10 khách sạn lớn nhất thế giới với gần 3000 phòng và tổng mức đầu tư hơn 2000 tỷ đồng; APEC Mandala Wyndham Phú Yên;… Bên cạnh các dự án BĐS nghỉ dưỡng, APEC Group còn gây tiếng vang lớn với các dự án BĐS công nghiệp như dự án biến nơi “đất rác” thành khu công nghiệp xanh APEC Đa Hội - Bắc Ninh, cụm công nghiệp Nam Hồng - Hồng Phong,... cùng nhiều khu đất vàng khác với trị giá hàng tỷ USD.

Liên tục nằm trong Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam, APEC Group khẳng định vị thế bằng tiến độ dự án đúng cam kết và kết quả kinh doanh liên tục tăng trưởng. Báo cáo tài chính quý III/2021 của APEC Group ghi nhận tăng trưởng dương ở cả 3 công ty con IDJ, APS và API với tổng tài sản lần lượt là 2924 tỷ, 454 tỷ và 2,750 tỷ đồng, cùng với các công ty con khác nâng tổng tài sản tập đoàn lên hơn 6,900 tỷ đồng. Với kết quả kinh doanh ấn tượng, các cổ phiếu họ nhà APEC Group cũng là điểm sáng của thị trường giữa mùa dịch: API tăng trần với mức giá 22.600đ/cp (30/08), IDJ cũng liên tục duy trì sắc xanh và kết phiên giao dịch ngày 30/8 ở mức 24.300đ/cp, cao nhất trong vòng 3 năm trở lại đây, giá cổ phiếu APS cũng tăng gấp 3,5 lần chỉ trong 7 tháng đầu năm 2021.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2022.

Theo chia sẻ của BLĐ APEC Group, để đạt được những bước tiến thần tốc đó, tập đoàn APEC bắt đầu từ triết lý “kinh doanh là phụng sự”. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, APEC Group còn tích cực triển khai các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như chương trình “Siêu thị Hạnh phúc 0đ” triển khai tại 22 tỉnh thành, hỗ trợ hơn 100.000 người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đầu tháng 04/2020 hay Gói hỗ trợ đào tạo doanh nghiệp hậu Covid-19 trị giá 50 tỷ đồng của Học viện Doanh nhân Hạnh phúc

Sản phẩm A-Sinhloi vừa ra mắt cũng không nằm ngoài triết lý phụng sự của APEC Group khi vừa giúp NĐT đầu tư sinh lời, vừa mang lợi ích tới cộng đồng khi đóng góp nhu yếu phẩm cho đồng bào mùa dịch.

Đại diện tập đoàn APEC chia sẻ thêm: “Gói tích lũy đầu tư này đảm bảo đồng thời 3 tiêu chí hàng đầu của các NĐT hiện tại: tỷ suất sinh lời vượt trội, an toàn tuyệt đối và thanh khoản tốt; là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất trong thời điểm này”.

Tham khảo thông tin về A-Sinhloi lãi suất 11% không kỳ hạn 

Hotline: 0963 51 3355

Website: https://www.asinhloi.com.vn/