Tin báo chí

Siêu dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẵn sàng đi vào hoạt động 2022

25-08-2021

[Tháng 8/2021] APEC Mandala Wyndham Mũi Né là dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận với quy mô dự án lên đến 2,912 căn hộ trên tổng diện tích 4,5 ha. Hiện tại, dự án Mũi Né đã thi công xong phần thô khối tháp cao tầng và đang trong giai đoạn triển khai thi công hoàn thiện căn hộ, đồng thời đang triển khai thi công khối hạ tầng cảnh quan xung quanh của dự án.

Theo đánh giá của Traveltoplist, sau khi được hoàn thiện, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ trở thành 1 trong những khách sạn có quy mô lớn nhất châu Á, sánh ngang với các khách sạn hàng đầu châu lục như First World Hotel (Malaysia) hay Sands Cotai Central (Hong Kong, Trung Quốc).

Thế đất "tọa sơn hướng thủy", lưng tựa đồi, mặt hướng ra biển, có lợi thế ôm trọn tầm nhìn hướng biển cho toàn bộ dự án.

Dự án với quy mô 4 tòa, mỗi tòa 25 tầng và tổng số căn lên tới con số 3,000 căn, lọt top 10 khách sạn lớn nhất châu Á. 

Hai tổng thầu lớn Coteccons và Delta cùng thi công dự án. 

Hình ảnh được cung cấp bởi Ban Quản lý dự án tại Mũi Né như một lời cam kết vừa đảm bảo tiến độ thi công, vừa đáp ứng được các yêu cầu về phòng chống dịch, không phụ sự tin tưởng của các nhà đầu tư tại dự án.